iPhone 16 เปิดตัวแล้ว!!

0 Comments 4:07 am


iPhone 16 ใกล้จะมาถึงแล้ว โดยสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของ Apple จะวางจำหน่ายตามร้านค้าและจัดส่งถึงบ้านตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 กันยายนเป็นต้นไป นอกจากนี้ Apple Watch Series 10 และ AirPods 4 ก็จะเปิดตัวในวันเดียวกันด้วย

ในการรีวิว iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max รุ่นใหม่อย่างละเอียด Patrick Holland จาก CNET กล่าวว่าความสามารถถ่ายวิดีโอสโลว์โมชั่นของรุ่นไฮเอนด์เป็นคุณสมบัติใหม่ของ iPhone ที่ดีที่สุดที่เขาเคยเห็นมาในรอบหลายปี และ Lisa Eadicicco กล่าวว่า iPhone 16 และ iPhone 16 Plus นั้น “เร็วกว่า ใช้งานง่ายกว่า และปรับแต่งได้มากกว่า” ในการรีวิว iPhone 16 รุ่นพื้นฐานอย่างเต็มรูปแบบของเธอ

ระหว่าง iPhone รุ่นใหม่ 4 รุ่น ได้แก่ iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro หรือ iPhone 16 Pro Max ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 9 สีและความจุ 4 ขนาด คุณมีหลายสิ่งที่ต้องตัดสินใจ แต่มีสิ่งหนึ่งที่แน่นอน หากคุณต้องการซื้อ iPhone 16 รุ่นใหม่โดยเร็วที่สุด ถึงเวลาสั่งซื้อแล้ว ดูข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับ iPhone 16 ด้านล่าง

iPhone 16 เปิดตัวเมื่อไหร่

iPhone 16 และ 16 Pro ของ Apple จะวางจำหน่ายตามร้านค้าในวันที่ 20 กันยายน หากคุณสั่งซื้อ iPhone 16 ล่วงหน้าในวันแรกที่เป็นไปได้ สินค้าน่าจะมาถึงหน้าประตูบ้านของคุณภายในเวลานั้น นอกจากนี้ คุณยังสามารถแวะไปที่ร้านค้าปลีกที่ขาย iPhone เช่น Apple Store, BestBuy หรือผู้ให้บริการเครือข่ายของคุณ และซื้อจากสต็อกที่มีได้ ใช้แอป Apple Store เพื่อเลือกรุ่น พื้นที่จัดเก็บ และสีที่คุณชอบ จากนั้นคุณจะดูได้ว่ามีวางจำหน่ายที่ Apple Store ในพื้นที่ของคุณหรือไม่

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่การกำหนดค่าสี รุ่น และความจุพื้นที่จัดเก็บยอดนิยมจะหมดสต็อกและล่าช้า ดังนั้น เราขอแนะนำให้คุณมีตัวเลือกสำรองสองสามตัวในใจหากคุณตั้งใจจะซื้อ iPhone ใหม่ในวันที่ 20 กันยายนหรือหลังจากนั้นไม่นาน หรือเตรียมรอไว้ได้เลย