แพงกว่าบ้าน! TV 146 นิ้ว ราคา 13.9 ล้าน The Wall Luxury

0 Comments 7:27 am


The Wall Luxury เป็นผู้นำกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Samsung ที่จัดแสดงในงาน โดยสะท้อนถึงนวัตกรรมใหม่ด้านเทคโนโลยีจอภาพที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับสภาพแวดล้อมระดับไฮเอนด์และที่พักอาศัยสุดหรู


Samsung Electronics ประกาศเปิดตัว The Wall Luxury ทั่วโลกในงาน InfoComm 2019 ที่เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา The Wall รุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นจอภาพแบบโมดูลาร์ Micro LED ที่สั่งทำพิเศษของ Samsung สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับขนาดและอัตราส่วนภาพใดๆ ก็ได้ เพื่อยกระดับการตกแต่งภายในที่อยู่อาศัย The Wall Luxury นำเสนอการรับชมที่สมจริงในระดับใหม่ และช่วยให้ผู้บริโภคสัมผัสคุณภาพของภาพที่เหนือกว่านี้ได้อย่างสะดวกสบายในบ้านของตนเอง

The Wall Luxury: สัมผัสความยิ่งใหญ่จากความสะดวกสบายในบ้านของคุณ

Samsung เปิดตัว The Wall เวอร์ชันหรูหรา ซึ่งเป็นจอแบบโมดูลาร์ขนาดใหญ่ที่ใช้เทคโนโลยี Micro LED ล้ำสมัย เหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีแสงสว่างมากที่สุดในพื้นที่อยู่อาศัยสุดหรู The Wall Luxury สามารถกำหนดค่าและปรับแต่งได้ตามขนาดและอัตราส่วนต่างๆ ตั้งแต่ 73 นิ้วในความละเอียด 2K ไปจนถึง 292 นิ้วในความละเอียด 8K ด้วยความลึกที่น้อยกว่า 30 มม. การออกแบบแบบไร้ขอบบางเฉียบพร้อมกรอบตกแต่งที่ปรับแต่งได้ ทำให้จอสามารถกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมได้อย่างลงตัว โดยไม่รบกวนบรรยากาศที่ต้องการของสภาพแวดล้อม

The Wall Luxury วางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2019 โดยมาพร้อมอินเทอร์เฟซและประสบการณ์การใช้งานใหม่ โดยอิงจากการวิจัยไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเป้าหมายและความชอบของพวกเขา โมเดลสุดหรูใหม่นี้ไม่เพียงแต่ให้คุณภาพของภาพเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์การใช้งานส่วนบุคคลให้กับผู้ใช้ด้วย กรอบตกแต่งที่ปรับแต่งได้ช่วยเสริมให้หน้าจอดูดีขึ้นและเหมาะกับพื้นที่หรูหราทุกแห่ง ด้วยอายุการใช้งาน 100,000 ชั่วโมงของไดโอดเปล่งแสงอัตโนมัติ The Wall จึงได้รับการออกแบบให้ไม่ปิดเครื่อง แต่จะเปลี่ยนให้เป็นผืนผ้าใบดิจิทัลที่ตอบสนองความต้องการภายในและอารมณ์ส่วนตัวของเจ้าของบ้านได้ดีที่สุด เมื่อไม่ได้ใช้หน้าจอ โหมดแอมเบียนต์สามารถแสดงผลงานศิลปะที่คัดสรรมาอย่างดีได้หลากหลาย ตั้งแต่ภาพวาด ภาพถ่าย และวิดีโออาร์ต ไปจนถึงภาพที่ปรับแต่งได้ด้วยกรอบดิจิทัล ซึ่งเหมาะกับรสนิยมของเจ้าของบ้านมากที่สุด

The Wall Luxury ยังมาพร้อมกับระบบประมวลผลภาพ AI Quantum Processor Flex ที่ช่วยปรับคุณภาพของภาพในแต่ละฉากให้เหมาะสมที่สุด โดยไม่คำนึงถึงรูปแบบแหล่งที่มาดั้งเดิม Quantum Processor Flex คือระบบประมวลผลภาพที่ใช้การเรียนรู้ของเครื่องจักร ซึ่งวิเคราะห์ข้อมูลภาพนับล้านเพื่อปรับเทียบความละเอียดต่ำดั้งเดิมตามความละเอียดหน้าจอแบบโมดูลาร์โดยอัตโนมัติ

ไม่ว่าจะชมภาพยนตร์คลาสสิก การแข่งขันกีฬาที่รอคอย หรือเกมคอนโซลล่าสุด การอัปสเกลด้วย AI เทคโนโลยี Quantum HDR ที่มีความสว่างสูงสุด 2,000 nits และอัตราวิดีโอ 120Hz มอบประสบการณ์ภาพที่สมบูรณ์และเหนือชั้นที่ไม่มีใครเทียบได้ เพื่อเสริมความสมบูรณ์ให้กับภาพที่ปรากฏบนจอแสดงผล Samsung ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการความบันเทิงภายในบ้านและระบบอัตโนมัติชั้นนำของอุตสาหกรรม ได้แก่ Harman Luxury Audio และ Steinway Lyngdorf สำหรับโซลูชันเสียง Control4, Crestron และ Savant สำหรับโซลูชันระบบอัตโนมัติภายในบ้าน และ Domotz, Ihiji และ OrvC สำหรับความสามารถในการตรวจสอบระยะไกล

Seog-gi Kim รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจ Visual Display ของ Samsung Electronics กล่าวว่า “ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา เราได้ติดตามเทรนด์การออกแบบภายในและเทคโนโลยีอย่างใกล้ชิด เพื่อกำหนดทิศทางของการวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ The Wall Luxury เรามุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ โดยตอบสนองไลฟ์สไตล์และรสนิยมของผู้ที่มองหาประสบการณ์ด้านภาพสุดพิเศษและพรีเมียมที่สุดในบ้าน”